- 
			
				1. Công văn số 2810/SGDĐT-VP của Sở GDĐT triển khai thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quốc tịch Việt Nam trên địa bàn thành phố(04/11/2025) (10 Lượt xem)
 - 
			
				2. Công văn số 2813/KH-SGDĐT của Sở GDĐT về kế hoạch Thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2025(04/11/2025) (10 Lượt xem)
 - 
			
				3. Công văn số 2794/SGDĐT-GDTrH&GDNN của Sở GDĐT triển khai hướng dẫn hoạt động giáo dục kỹ năng cho học sinh, sinh viên trong và ngoài nhà trường(03/11/2025) (13 Lượt xem)
 - 
			
				4. Công văn số 2790/SGDĐT-GDTrH&GDNN của Sở GDĐT thông tin về Kế hoạch triển khai Dự án "Mở đường đến tương lai-Thế hệ mới" do Quỹ học bổng Vừ A Dính và Tổ chức VinaCapital Foundation phối hợp thực hiện"(03/11/2025) (13 Lượt xem)
 - 
			
				5. Công văn số 2793/SGDĐT-GDTrH&GDNN của Sở GDĐT triển khai Kiến nghị phòng ngừa tội phạm và vi phạm pháp luật(03/11/2025) (16 Lượt xem)
 - 
			
				6. Công văn số 2778/KH-SGDĐT của Sở GD&ĐT về kế hoạch Thông tin, tuyên truyền về giáo dục và đào tạo năm 2026(03/11/2025) (28 Lượt xem)
 - 
			
				7. Công văn số 2615/SGDĐT-GDTrH&GDNN của Sở GDĐT TP. Cần Thơ về việc triển khai Kế hoạch tuyên truyền cổ động trực quan Lễ hội Óoc Om Bóc - Đua ghe Ngo thành phố Cần Thơ năm 2025(27/10/2025) (144 Lượt xem)
 - 
			
				8. Công văn số 2581/SGDĐT-TC triển khai thực hiện Công văn số 6646/BGDĐT-KHTC ngày 20 tháng 10 năm 2025 của Bộ Giáo dục và Đào tạo(27/10/2025) (113 Lượt xem)
 - 
			
				9. Hội nghị viên chức và người lao động trường THPT Hoàng Diệu năm học 2025 – 2026(26/10/2025) (89 Lượt xem)
 - 
			
				10. SƠ ĐỒ PHÒNG KIỂM TRA GIỮA HK1 NĂM HỌC 2025-2026(23/10/2025) (1887 Lượt xem)
 




            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            
            